วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เค้าไพ่บาคาร่าที่ผู้เล่นมักพบบ่อยในเกมส์บาคาร่าออนไลน์


เค้าไพ่บาคาร่า คือ การเกิดรูปแบบไพ่ต่างๆภายในเกมส์บาคาร่าออนไลน์ ซึ่งหากผู้เล่นสามารถอ่านเค้าไพ่บาคาร่าได้ก็เหมือนกับการคาดคะเนไพ่บาคาร่าที่จะออกในตาถัดไปได้ก่อน ซึ่งเค้าไพ่บาคาร่าเหล่านี้เกิดขึ้นมาจากการจดบันทึกของเหล่าผู้เล่นในรุ่นก่อนๆที่มีประสบการณ์ แล้วนำมาเผยแพร่ให้ผู้เล่นใหม่ได้นำไปศึกษาหรือผู้เล่นคนอื่นๆนำไปเขียนเป็นสูตรออกมาที่เราเห็นกันอย่างมากมายในอนาคต โดย เกมไพ่บาคาร่า นี้ผู้เล่นจะพบกับเค้าไพ่อยู่มากมาย แต่เค้าไพ่ที่มักจะเจอบ่อยจะมีอยู่ไม่กี่อันเท่านั้น โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำกันว่ามีเค้าไพ่ไหนบ้าง ดังนี้
  1. เค้าไพ่บาคาร่า มังกร : เป็นเค้าไพ่ที่จะมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งชนะติดต่อกันหลายๆครั้ง เช่น Player, Player, Player, Player, เป็นต้น หากเกิดฝั่งแดงจะเรียกว่ามังกรแดง และหากเกิดฝั่งน้ำเงินจะเรียกว่ามังกรน้ำเงิน โดยเค้าไพ่นี้เป็นเค้าไพ่ที่ผู้เล่นมักนิยมนำไปเล่นกันอย่างมากเพราะสามารถพบได้บ่อยและทำเงินได้เป็นอย่างดี


  2. ส่วนวิธีการเล่นของเค้าไพ่มังกรนี้ หากเราเจอไพ่มังกรให้เราทำการวางเดิมพันตามฝั่งที่ออกไพ่มังกรไปเรื่อยๆ จนกว่าไพ่มังกรจะหลุดออกไป

  3. เค้าไพ่บาคาร่า ปิงปอง : เป็นไพ่บาคาร่าที่ออกในรูปแบบของการสลับฝั่งกันไปมาติดต่อกันหลายๆครั้ง เช่น Player, Banker, Player, Banker, Player, Banker, เป็นต้น


  4. ส่วนวิธีการเล่นหากเจอเค้าไพ่ปิงปอง ให้ผู้เล่นทำการวางเดิมพันตามเค้าไพ่ปิงปองไปเรื่อยๆจนกว่าเค้าไพ่นั้นจะหลุดออกไป ซึ่งผู้เล่นห้ามวางเดิมพันสวนเค้าไพ่ปิงปองเป็นอันขาด

  5. เค้าไพ่บาคาร่า ลูกคู่ : เป็นเค้าไพ่บาคาร่าที่คล้ายกับไพ่ปิงปอง แต่ในลูกคู่นี้จะออกชนะฝั่งละ 2 ครั้งก่อนสลับไปสีอื่น หรือก็คือออกเบิ้ลสีก่อนสลับนั่นเอง



  6. ส่วนวิธีการเล่นเค้าไพ่ลูกคู่ หากเราเจอเค้าไพ่บาคาร่าแบบลูกคู่ ให้เราทำการวางเดิมพันตามไพ่ไปเรื่อยๆ จนกว่าเค้าไพ่นั้นจะหลุด โดยเมื่อเราสังเกตุว่าเมื่อมีไพ่ฝั่งไหนฝั่งหนึ่งออกมาเบิ้ล ในตาต่อไปให้เราวางเดิมพันในสีตรงข้าม หากถูกก็ให้วางเดิมพันในสีเดิมไปอีกหนึ่งครั้ง แล้วค่อยเปลี่ยนไปวางในสีใหม่ เช่น หากเห็นไพ่ออกฝั่งแดงสองครั้ง ในตาต่อไปให้เราวางเดิมพันฝั่งน้ำเงิน นั่นเอง แต่หากไพ่ออกไม่ตามที่เราคาดไว้ให้หยุดและรอสังเกตุไพ่ต่อ หรือเปลี่ยนไปใข้สูตรอื่น

  7. เค้าไพ่บาคาร่า สองตัวตัด : เป็นเค้าไพ่บาคาร่าที่จะออกผลชนะแต่ละฝั่งไม่เกิน 2 ครั้ง เมื่อออกสีใดซ้ำหรือเบิ้ลเป็นครั้งสีสองก็จะเปลี่ยนไปออกสีใหม่ในทันที


  8. ส่วนวิธีการใช้เล่นเค้าไพ่สองตัวตัด หากเราเจอเค้าไพ่นี้ให้เรารอสังเกตุดูก่อนสักตาสองตาว่าไพ่ฝั่งใดออกเบิ้ลเป็นครั้งที่สองหรือไม่ หากใช่ในตาถัดไปให้เราเริ่มวางเดิมพันในฝั่งตรงข้ามได้ทันที แต่จะต้องรออย่างใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น